Natutunan

     Ang natutunan ko po sa sharing po na ginawa po namin ay hindi po masyadong puno nang aktuwal na pag-uusap. Sa sharing po namin hindi po kami masyado nag salita karamihan ng bahagi ng pag-uusap namin ay hindi gamit sa boses namin pero gamit po sa chat. So wala akong masasabi pero meron po akong natunan sa maliit na pag-uusap namin. Ang natutunan ko po ay ang mga tao po ay hindi masyado mahilig magbukas sa damdamin po nila sa mga tao na hindi nili na malapit.


    Sa room po nakin ang sumalita lang po sa marami sa po kanila ay wala po silang mga regret at mga problema. Si Joaquin po hindi sumasalita at tahimik sa buong room. Sa pagtanong ko po sa ibang mga kaklase ko, Rhys at iba pa kapag meron ba silang problema o regret ang reply lang po nila ay wala po. Ang isa na nagsalita sa problema niya ay hindi masyado grabe ang regret lang po niya ay hindi siya nag exercise o ano man sa pag bata pa po niya.


    Iyan lang po ang natunan ko po sa buong 30ish minutes na nandoon sa room. Malaking oras na ginamit ko sa room ay nanood nang  youtube dahil marami pong mga tao hindi gusto tumatalakay sa mga problema, regrets, o kundi wala po sila mga iyan. So pasensiya po kapag hindi masyado kontento ang dyornal ko dahil wala din akong laman na na mabahagi.



Comments

Popular posts from this blog

Day-off

Pagiging tao o pagiging makatao